Cây hoa sữa bóng mát

Posted on

Cây hoa sữa là loại cây thuộc dòng sản phẩm cây công trình

Cây hoa sữa là cây công trình có lá xanh quanh năm, dễ trồng và dễ chăm sóc, thích hợp trồng làm cây công trình, cây bóng mát, cây sân vườn tại các khu đô thị, khu biệt thự.
Cây hoa sữa là một cây thường xanh có thể đạt chiều cao lên đến 40 m. Vỏ cây màu xám gần như không có mùi, có vị rất đắng và khi cho vào miệng thì có cảm giác sàn sạn. Vỏ cây có nhựa dính màu trắng sữa, cũng có vị đắng.
Cây hoa sữa là cây lá rộng. 5 đến 7 lá tạo thành 1 vòng xoắn quanh nhánh cây. Các lá đơn có chiều dài từ 9 đến 20 cm và chiều rộng từ 2 đến 5 cm. Mặt trên của lá thường bóng, mặt dưới xám, trong khi viền lá thì trơn tru.
Cây hoa sữa cũng được trồng tại một số khu vực có khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới , tốc độ sinh trưởng nhanh cây hoa sữa ưa sáng sinh trưởng nhanh, chịu được mọi hoàn cảnh sống
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại cây cảnh văn phòng , cây cảnh trong nhàcây cảnh để bàn cây ngoại thất , cây công trình ,  các loại cây phát tài phát lộc và các bài viết về cách chăm sóc cây cảnh trong nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.