Bán cỏ lá lạc

Posted on

Cỏ lá lạc

Cỏ lá lạc còn được gọi cỏ đậu phụng . Cỏ lá lạc xanh quanh năm và cho hoa đẹp vào đầu mùa hè từ tháng 3 – 9 . Cỏ được trồng trang trí làm  nền trong các bồn hoa cây  cảnh, cây dễ trồng, sinh trưởng nhanh, phù hợp với hầu hết các loại đất kể cả đất khô hạn, bạc màu từ đất đồi núi dốc đến đất cát, đất chua ven biển.
Thân, Tán, Lá: Cây nhỏ, mọc từ củ, bò sát đất, từ thân mọc ra nhiều cành nhỏ mỗi cành nhỏ chỉ bao bao gồm 4 lá mọc song song. Lá có hình bầu dục tròn trĩnh thuôn dần ở cuống, lá dài khoảng 3cm, và rộng khoảng 2cm.
Hoa: Hoa màu vàng rực rỡ, có kích thước khoảng 10-15 cm, mọc trên cuống dài khoảng 4-6 cm.
Tốc độ sinh trưởng: Nhanh. Trồng chỗ có nắng nhiều, tưới nước đủ, cỏ đậu thích hợp với đất cát pha hơn là đất phù sa. khi trồng bạn có thể cắt thành từng đoạn 15cm để trồng,trồng góc nghiên sao cho nửa thân cây(7cm) là được.
cây cho hoa màu vàng đẹp, rực rỡ, cây lâu năm, dễ trồng dễ chăm sóc, cỏ lác lạc thích hợp trồng trong các khuôn viên như: Trường học, cơ quan, nhà máy xí nghiệp, các khu đô thị , các khu công nghiệp….
Ngoài mục đích làm cây cảnh, cây cải tạo đất chống xói mòn nó còn có thể sử dụng làm thức ăn cho gia súc và cả nuôi cá nữa.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại cây cảnh văn phòng , cây cảnh trong nhàcây cảnh để bàn cây ngoại thất , cây công trình ,  các loại cây phát tài phát lộc và các bài viết về cách chăm sóc cây cảnh trong nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.