bán cỏ lá tre tại hà nội

Posted on

Cỏ lá tre

Cỏ lá tre còn  còn hay được gọi là cỏ lá gừng ,Hoa cỏ lá gừng nhỏ có màu vàng nhạt ửng đỏ ở đầu. Cụm hoa dạng bông kéo dài khoảng 4-6 cm, mỗi bông mang 20-40 hoa. Quả là loại quả thóc.
Thân, tán , lá: cây thân cỏ, cành nhánh bò sát mặt đất. Lá đơn dạng bầu dục, nhỏ, dài, nhọn đầu, gốc kéo dài thành cuống. có hoa, quả, hạt.
Cỏ lá tre là cây ưa nắng hoặc chịu bóng bán phần, chịu nóng, hạn tốt, nhu cầu nước trung bình. Thích nghi tốt trên hầu hết các loại đất. Nhân giống từ hạt, giâm cành hoặc tách bụi.
Bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế và mua cỏ về tự trồng vì loại cỏ này rất dễ trồng và dễ chăm sóc. Nhưng cần lưu ý đến tính tự nhiên.Đây là loại cỏ mọc lan nên khi trồng bạn nên lưu ý trồng so le giữa các khóm. Bên cạnh đó, để tăng thêm tính thẩm mỹ cho góc xanh trong sân nhà, bạn có thể trang trí thêm đèn, tượng gốm, đá sỏi… Bạn có thể kết hợp trồng cây trúc quân tử , và các loại khóm cây hoa để điểm tô cho khu vườn của bạn
Cỏ lá tre  thường được trồng làm trang trí nền tại các công viên, hoa viên, các công trình phủ xanh khu công nghiệp, đường phố, bồn hoa đô thị, vườn biệt thự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.